thiết kế website

THỜI TRANG

Với đối tượng khách hàng chính là phụ nữ, website thời trang cần được thiết kế ấn tượng và sáng tạo theo phong cách riêng để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, cần kết hợp thêm việc dễ dàng xem album ảnh và video thực tế sản phẩm để tăng tỉ lệ chuyển đổi.

check pink
Dễ dàng sử dụng
ai cũng có thể
Thiết kế website thời trang scaled
website thoi t rang
toàn diện tính năng
cho khách hàng
check pink
chúng tôi hiểu khó khăn của bạn

Bạn là

Thương hiệu thời trang
Tăng độ nhận diện
Cửa hàng thời trang
Mở rộng thị trường
Cá nhân bán online
thu hút khách hàng
chúng tôi có giải pháp cho bạn

Bạn sẽ nhận được

service 3

Tên miền và hosting được cung cấp miễn phí với dịch vụ, Server đặt tại  Việt Nam đảm bảo tốc độ tốt nhất

service 1

giao diện website được làm phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách tỉ mỉ từ đội ngũ design chuyên nghiệp.

service 4

Chúng tôi xử lý mặt thiết kế hình ảnh, bài viết và nhập liệu cho toàn bộ website.

service 1

Website được thiết kế UI, UX tối ưu trải nghiệm và time on site người dùng.

service 3

Code được tối ưu SEO giúp bạn dễ dàng thăng hạng với từ khóa lên top google.

service 4

Website tương thích mọi thiết bị tablet, mobile, apps.

đặc tính cần có của

website thời trang

check pink
chú trọng
Từng chi tiết
dots.png
Thiết kế website thời trang 3 scaled
tính thẩm mỹ

Hình ảnh, video gợi ý mix&match chất lượng

Hình ảnh đóng vai trò rất lớn trong việc truyền đạt thông điệp sản phẩm. Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm chính là đầu tư cho gương mặt của thương hiệu, một hình ảnh đẹp ở đầu website sẽ tạo thiện cảm với người xem để dẫn họ xem tiếp nội dung bên dưới. Bên cạnh đó, video cũng là công cụ truyền đạt nội dung sản phẩm cô đọng và hiệu quả. Với ngành hàng thời trang, các hình ảnh, video gợi ý phối đồ, mix&match sẽ là ý tưởng không tồi cho website. Đây là các yếu tố ảnh hưởng mạnh đến tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng, cần được đầu tư kĩ lưỡng.

sắp xếp mạch lạc

Danh mục sản phẩm chi tiết & bộ lọc tìm kiếm

Danh mục sản phẩm được phân chia rõ ràng sẽ kích thích khách hàng tìm hiểu và giữ chân khách hàng ở lại website. Bên cạnh đó yếu tố đa dạng của sản phẩm sẽ đánh vào nhu cầu cụ thể của khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, hiểu rõ khách hàng, tạo nên sự tin tưởng đối với website. Cuối cùng là tích hợp công cụ bộ lọc và tìm kiếm sản phẩm để hỗ trợ khách hàng mua sắm tiện lợi hơn.

Thiết kế website thời trang 3
dots.png
dots.png
Thiết kế website thời trang 3
điểm nổi bật

Danh mục sản phẩm thời trang bán chạy

Danh mục sản phẩm bán chạy là một gợi ý tuyệt vời dành cho khách hàng. Với tâm lý, cảm giác an toàn khi đi cùng với số đông,  khách hàng đôi khi sẽ cân nhắc lựa chọn các sản phẩm được nhiều người mua vì nghĩ rằng tính đảm bảo sẽ cao hơn. Đặc biệt với mặt hàng thời trang, nếu khách hàng nhìn thấy nhiều người mua trước sở hữu món đồ đó sẽ có động lực mua sắm để không có tâm lý bị bỏ lỡ.

dễ dàng liên hệ

Danh mục tư vấn

Tăng hiệu quả chốt đơn bằng việc tư vấn qua điện thoại hoặc box chat với khách hàng. Giai đoạn tư vấn sẽ giúp gỡ bỏ mọi thắc mắc và rào cản của khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm, thúc đẩy quyết định mua hàng. Cần đính kèm cách thức liên hệ / box chat ở những nơi khách hàng dễ thấy nhất như đầu website, chạy dọc theo màn hình, hoặc dạng hiển thị ở góc màn hình.

Thiết kế website thời trang 3
office lifestyle business and people concept attra 4MLRBMH
dots.png
dots.png
Thiết kế website thời trang 3
dễ dàng mua sắm

Chức năng thanh toán trực tuyến

Khách hàng vẫn có thể hủy đơn ngay cả khi đến khâu thanh toán nếu các bước điền thông tin, xác thực và giao hàng quá nhập nhằng, vì vậy tối giản bước thanh toán là điều kiện quan trọng của mọi website bán hàng để tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.

về mặt kỹ thuật

Tính năng

chúng tôi cung cấp giải pháp hạ tầng kỹ thuật đầy đủ để bạn chỉ việc sử dụng vào kinh doanh

dots
service 1

cho phép bạn nhập sản phẩm, khách hàng đặt hàng tự động, thanh toán tự động

sevices 2

website được bảo mật 100% và verify SSL tăng uy tín với người dùng

service 3

Chat online trực tiếp khách hàng, lưu lại lịch sử và thông tin, kết hợp chát facebook, zalo..

service 4

cung cấp trình biên tập nội dung đa tính năng để thiết kế landingpage, bài viết đẹp.

showcase

Dự án đã làm

dots.png
doingu 1
về chúng tôi

Nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website toàn diện

chúng tôi phát triển giao diện, tối ưu code, làm nội dung và nhập liệu landing page, bảo mật chăm sóc toàn diện.

Thiết kế landing page
Xử lý hình ảnh, nội dung
Tối ưu chuyển đổi

Kiến thức hỗ trợ

Tiêu đề thu hút, banner thay đổi đa dạng và giao diện thân thiện với điện thoại sẽ giúp bạn có ẩn tượng đầu tốt đẹp với khách hàng. Tại webs.com.vn, chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu hoá giao diện website của bạn.

Hãy xác định rõ ràng và cụ thể khách hàng mà bạn hướng đến: ai là người mua, phong cách của họ là gì, họ ở độ tuổi nào, thu nhập của họ tầm bao nhiêu, họ sẽ chi bao nhiêu cho trang phục mỗi tháng? Từ tâm lý khách hàng bạn mới xác định được sản phẩm phù hợp. 

Bạn cũng cần lưu ý tùy vào từng độ tuổi mà khách hàng của bạn sẽ thích chạy theo xu hướng nhiều hay ít. Ví dụ, nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi từ 20-25 sẽ thích trang phục theo xu hướng mà không quan tâm nhiều lắm đến chất lượng, tuy nhiên nhóm khách hàng 35-45 tuổi họ sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn xu hướng. Tuy nhiên, bạn càng xác định khách hàng chi tiết bao nhiêu bạn càng dễ lên chiến lược tiếp cận họ bấy nhiêu. Nhất là với những khách hàng ngách thuộc về một nhóm văn hóa hay tiểu văn hóa nào đó. 

Tốt nhất bạn nên thực hiện khảo sát về khách hàng (bao gồm cả người thân và bạn bè quen biết trên mạng xã hội), họ thích sản phẩm thế nào, họ sẵn sàng chi bao nhiêu và họ có sẵn lòng chi tiêu cho sản phẩm mà bạn sắp bán. 

Bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng, chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu khi không tìm thấy sản phẩm mình cần chỉ với 1 – 2 cú click chuột. Bởi vậy, để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm họ mong muốn, bạn nhất thiết phải tích hợp bộ lọc sản phẩm, phân sản phẩm theo chủng loại (quần, áo, váy,…), giá cả, kích cỡ,… và tối ưu thanh tìm kiếm theo từ khóa. Một website thân thiện, giúp gia tăng trải nghiệm của người dùng chắc chắn sẽ là điểm cộng trong mắt khách hàng.

Tốc độ tải trang web là một trong số những yếu tố quan trọng nhất đối với một trang website chuyên nghiệp bởi với nhịp sống vội vã, hối hả như hiện nay, người dùng sẽ không thể nào có đủ kiên nhẫn để chờ trang web của bạn load từng chút một. Họ sẽ ngay lập tức thoát ra khỏi trang web của bạn và có thể sẽ không quay lại lần thứ hai. Vì vậy, khi thiết kế website thời trang bạn cần đặc biệt chú ý đến việc làm sao để có thể tối ưu tốc độ tải dữ liệu nhanh nhất. Gợi ý đến bạn một số cách khắc phục tốc độ load web vô cùng hiệu quả:
+ Chỉ giữ lại những tính năng cần thiết, những tính năng không phục vụ cho lĩnh vực kinh doanh của bạn có thể xóa bỏ.
+ Tối ưu hình ảnh trên web bằng cách giảm dung lượng, kích thước ảnh để không ảnh hưởng đến tốc độ load web.
+ Sử dụng hosting chất lượng để giúp cải thiện tốc độ load dữ liệu.
+ Tối ưu mã nguồn website.

Hiệu quả website sẽ được đo đạc bằng tỉ lệ chuyển đổi trước và sau khi tạo website, kèm theo đó bạn có thể dựa vào số lượng khách hàng điền vào form đăng ký để đo lường độ hiệu quả.

Form đăng ký nhận ưu đãi / cập nhật sản phẩm mới từ website thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Có thể để ở giữa hoặc cuối trang để thu thập thông tin, giữ mối liên kết với khách hàng.

thật dễ dàng cho bạn

Website đẹp, nội dung chất lượng, chuyển đổi cao

chúng tôi giúp bạn mọi thứ với dịch vụ all in one