dịch vụ youtube marketing

Đào tạo
Tư vấn

YouTube Marketing là mang đến cơ hội quảng bá hiệu quả cho công ty của bạn. Giúp doanh nghiệp đạt được mức độ hiển thị cao hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu mới.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

YOUTUBE MARKETING LÀ GÌ?

Marketing YouTube là một chiến lược bao gồm việc kết hợp  giữa các chiến thuật để quảng bá sản phẩm/dịch vụ hoặc thương hiệu. Điều này bao gồm việc tạo và tải lên các video trên kênh YouTube, pr quảng cáo cho kênh youtube đó để đem lại lượng người xem nhất định.

YouTube “mê hoặc” người dùng ở mọi lứa tuổi. Video có nhiều sức ảnh hưởng hơn khi chúng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Ngoài ra, video có thể là một phương tiện hiệu quả để đơn giản hóa và giải thích những ý tưởng phức tạp. Do đó, việc quảng bá thương hiệu và doanh nghiệp của bạn cũng như tạo nhận thức về các sản phẩm và dịch vụ thông qua nội dung hữu ích sẽ có lợi hơn thông qua YouTube.

LỢI ÍCH CỦA YOUTUBE MARKETING

01

Tiếp cận khách hàng mới

Nền tảng này đóng vai trò là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất. Việc bạn tối ưu kênh youtube của mình, và sản xuất nội dung hữu ích cho người xem giúp doanh nghiệp đạt được mức độ hiển thị cao hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu mới.

02

Tăng khả năng hiển thị

Việc tối ưu tiêu đề video trong hoạt động youtube marketing sẽ giúp những người tìm kiếm thông tin có thể thấy và xem video, theo dõi và sử dụng sản phẩm mà video đó quảng cáo. Việc có thumbnail chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu.

03

Tăng doanh số bán hàng

Các video hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google sẽ giúp mang lại nhiều triển vọng hơn. Khi khám phá nội dung trên YouTube, khách hàng tiềm năng có thể truy cập vào trang web của bạn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của bạn. Từ đó thúc đẩy việc tăng doanh số bán hàng của thương hiệu.

LÀM YOUTUBE MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Tạo một kênh trên YouTube

Tạo một kênh YouTube rất đơn giản, nhưng để tạo một kênh YouTube thành công thì không dễ dàng như vậy. Một kênh YouTube được quản lý tốt với nội dung nhất quán và có giá trị chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tiến xa hơn

Bắt đầu bằng việc tạo tài khoản YouTube. Có 2 loại kênh YouTube. Đó là kênh cho doanh nghiệp và kênh cá nhân. Để tạo kênh, bạn có thể sử dụng tài khoản Google thông thường của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ là người duy nhất có thể đăng nhập. Nếu cần một tài khoản cho phép nhiều người dùng truy cập đồng thời, bạn nên bắt đầu một tài khoản doanh nghiệp.

Tạo một profile youtube hoàn thiện

Để xây dựng được một kênh youtube chuyên nghiệp cho cá nhân hay thương hiệu của bạn thì điều bạn cần đó:

  • Đặt tên kênh
  • Thiết kế avatar, cover youtube
  • Setup chế độ mặc định tải video

Viết phần Bio (thông tin) nêu rõ bạn là ai, bạn sẽ cung cấp gì cho người xem, tại sao họ cần đăng ký kênh của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các kênh hoặc tài nguyên khác mà người đăng ký có thể thấy hữu ích. Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng kênh của bạn chứa các link đến trang web và social profile của bạn.

Nghiên cứu đối tượng mục tiêu

Trước khi tạo video, bạn cần phân tích nhân khẩu học YouTube của mình. Tìm hiểu độ tuổi, tính cách, sở thích của đối tượng mục tiêu của bạn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dựa trên mong muốn và nhu cầu của đối tượng mục tiêu, bạn sẽ có thể tạo nội dung hữu ích.

Thu thập tất cả thông tin cần thiết về những video mà mọi người thích xem nhất. Trong trường hợp bạn đã có tài khoản doanh nghiệp trên YouTube, hãy khám phá số liệu phân tích của tài khoản đó. Nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin chi tiết hơn về sở thích của khán giả.

Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khoá như keywordtool,….để tìm kiếm thêm ideas.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

YouTube là một nền tảng lớn với nhiều tài khoản khác nhau và mức độ cạnh tranh rất cao. Bằng cách phân tích các đối thủ cạnh tranh đã có mặt trên youtube của mình, bạn sẽ có những kinh nghiệm để làm video youtube. Đầu tiên, hãy xác định 3-5 đối thủ thành công nhất của bạn.

Để làm điều đó, bạn có thể tận dụng các công cụ từ khóa để xem thương hiệu nào có thứ hạng cao nhất dựa trên các từ khóa liên quan đến ngành của bạn. Hãy chú ý đến số liệu, tiêu đề, mô tả và nhận xét của người xem dưới video để tìm thông tin hữu ích và ideas video phù hợp.

Thứ hai, bạn nên xác định điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và phân tích mô hình SWOT sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tối ưu video trước khi đăng

YouTube có thuật toán xếp hạng riêng. Nếu bạn muốn xếp hạng cao, bạn nên tối ưu hóa tiêu đề và mô tả của bạn cũng như sử dụng từ khóa trong tiêu đề và phần mô tả. Điều này sẽ giúp bạn được ưu tiên hơn các kênh và video khác cũng như có được nhiều lượt xem hơn.

Để viết một tiêu đề hấp dẫn, hãy bao gồm các từ khóa thích hợp. Bạn có thể sử dụng YouTube Analytics để tìm những từ và cụm từ này rồi thêm chúng vào tiêu đề của bạn. Đảm bảo sử dụng các từ khóa ngay từ đầu.

Ngoài ra, tiêu đề bao gồm 60 ký tự trở xuống. Bạn nên sử dụng các từ khóa quan trọng nhất trong mô tả của mình để viết tóm tắt về video của mình. Để thúc đẩy người dùng thực hiện hành động mong muốn, hãy thêm CTA ở cuối video hoặc thêm các đoạn quảng cáo vào giữa video. Cuối cùng, đừng quên khuyến khích mọi người like, bình luận, subscribe kênh của bạn.

Đăng video lên youtube

Tạo lịch trình để đăng video của bạn lên đúng giờ. Bằng cách này, người xem sẽ biết khi nào có video mới. Hãy chọn các ngày và giờ có mức độ tương tác và lượt xem cao nhất. Nếu đã tải một số video lên, thì bạn có thể kiểm tra số liệu phân tích để xác định ngày thích hợp nhất để tải video mới lên.

Quảng cáo kênh youtube của bạn

Bạn sẽ thấy rất nhiều kênh YouTube, nhưng chỉ một số kênh nổi bật với lượt người xem và sub cao. Chỉ có nội dung giá trị thôi là chưa đủ, việc quảng bá nội dung đó đúng cách cũng rất quan trọng.

Vậy quảng bá kênh youtube của bạn như thế nào:

  • Tạo nội dung chất lượng với các tiêu đề hấp dẫn
  • Tối ưu hóa thẻ, từ khóa, tiêu đề, v.v. để  cho kênh YouTube của bạn được đề xuất cao hơn
  • Quảng bá kênh YouTube của bạn trên các kênh khác
  • Quảng cáo chéo
  • Gắn kết với cộng đồng
  • Sử dụng CTA để tăng mức độ tương tác

Đo lường video của bạn

Sau khi bạn up video đầu tiên lên, bạn cần phải theo dõi tiến trình phát triển của video và của kênh. Bằng cách này, bạn sẽ biết được được những lỗi sai mà mình đang mắc phải và những điểm mạnh của mình.

LƯU Ý KHI LÀM YOUTUBE MARKETING

01.

Tiêu đề video

Tạo tiêu đề hấp dẫn là thu hút người đăng ký mới vào kênh của bạn. Một tiêu đề “giật tilte” luôn khiến nhiều người chú ý và xem video YouTube của bạn. Sử dụng các tiêu đề dựa trên câu hỏi hoặc bao gồm các từ cường điệu để tăng số lượt xem của mình. Nên cho người xem thấy họ phải xem video ngay, và không xem thì họ sẽ hối hận.

02.

Nghiên cứu insight người xem

Bạn nên hiểu rõ về người xem của mình để sản xuất những video chất lượng và cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho họ. Đồng thời xem đối thủ của bạn đạt được mức độ tương tác, lượt xem, lượt thích và bình luận cao nhất. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tìm thấy các chủ đề và loại video mà mọi người thích xem.

03.

Đừng quên thumbnail

Bên cạnh một tiêu đề gây sock, bạn cũng nên tạo một thumbnail tuyệt vời để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. . Để tận dụng tối đa tính năng này, hãy đảm bảo trong thumbnail của bạn gồm từ khoá ngắn gọn, sử dụng phông chữ rõ ràng, hình ảnh đẹp, hấp dẫn, có liên quan đến nội dung video

webs.com.vn

DỊCH VỤ YOUTUBE MARKETING

Bạn đang cần phát triển kênh youtube của thương hiệu, liên hệ ngay với webs.com.vn, chúng tôi mang đến giải pháp youtube marketing trọn gói dành cho bạn.

gói khởi nghiệp

3.000.000đ

/1 tháng
gói pro webs

8.000.0000đ

/1 tháng
gói business web

BÁO GIÁ

/1 tháng

VỀ CHÚNG TÔI

Webs là một nền tảng toàn diện về dịch vụ phát triển webs marketing bao gồm từ tư vấn chiến lược, xây dựng website, phát triển content, triển khai SEO và chăm sóc website toàn diện.

“Webs làm việc cụ thể với từng casestudy của doanh nghiệp để tư vấn và hỗ trợ tối ưu hóa tiến tới tự động hóa marketing và vận hành quản trị doanh nghiệp.”

webs Founder Team

Digital Training & Consulting

Đội ngũ chuyên gia WEBS MARKETING

Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về số hóa, marketing đa nền tảng từ Startup, SMEs đến Group.

Thực chiến

Các giải pháp đáp ứng yêu cầu thực tiễn của kinh doanh.

Cụ thể

Giải pháp  luôn đi cụ thể vào việc giải quyết bài toán thực tế

HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI

Hỗ trợ giải pháp trọn đời , chỉnh sửa tối đa trên từng trường hợp.

TẤT CẢ TRONG MỘT

giải pháp hạ tầng kinh doanh

chúng tôi cung cấp giải pháp hạ tầng kỹ thuật đầy đủ để bạn chỉ việc sử dụng vào kinh doanh
Mua Hàng Trực Tuyến

Đầy đủ tính năng gian hàng được tối ưu, thanh toán online dành cho bạn

Chát Support Auto chatbot

Chát online trực tiếp khách hàng, lưu lại lịch sử và thông tin, kết hợp chát facebook, zalo..​

Bảo Mật Chứng chỉ SSL

website được bảo mật 100% và verify SSL tăng uy tín với người dùng​

Trình Biên Tập Đa dạng

cung cấp trình biên tập nội dung đa tính năng để thiết kế landingpage, bài viết đẹp.

TỪ WEBS GROUP

GIÁ TRỊ NỔI BẬT CHÚNG TÔI SO VỚI NHÀ CUNG CẤP KHÁC

01.
Kho giao diện khổng lồ
được tích lũy qua các năm
02.
Tính năng đầy đủ
Full tính năng plugin hỗ trợ tối ưu
03.
Tốt cho marketing
Dễ dàng SEO lên top google
04.
Chỉnh sửa vô hạn
Bảo hành website là mãi mãi
05.
Tài liệu hướng dẫn
Video, hỗ trợ trực tiếp.
06.
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

tạo lập, thiết kế, content và SEO

Have Any Questions?

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

trong quá trình triển khai dự án

Ngay bây giờ. Website là ngôi nhà trên mạng của bạn. Bạn bắt buộc phải có để giới thiệu cho khách hàng của mình.

Website là một nhân viên cần mẫn 24/24 chỉ cần tích hợp giải pháp SEO sẽ giúp khách hàng tiếp cận bạn qua Google. Đừng vứt website chỉ để là một nguồn đăng tin. Hãy biến website thành cỗ máy bán hàng.

Chúng tôi đào tạo và bàn giao hỗ trợ quản trị website chủ động.

Lên đầu trang