thiết kế website

BÁN CÂY CẢNH

Vì chiếm diện tích khá lớn để trưng bày, các cửa hàng kinh doanh cây cảnh thường không ở các vị trí thuận lợi cho người mua tìm đến, vì vậy để tăng doanh thu, các cửa hàng cây cảnh thường tìm đến hình thức kinh doanh online để thu hút khách hàng. Các website bán cây cảnh không chỉ phân chia danh mục rõ ràng mà còn có thể cung cấp thông tin hướng dẫn chăm sóc cây cho người dùng, điều này tạo nên sự gắn kết của cửa hàng với khách hàng, giúp làm tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Dễ dàng sử dụng
ai cũng có thể
Thiết kế website cây cảnh
toàn diện tính năng
cho khách hàng
chúng tôi hiểu khó khăn của bạn

Bạn là

Chủ vườn cây cảnh
Thu hút khách hàng mua số lượng lớn
Cửa hàng cây cảnh
Hỗ trợ quản lý danh mục sản phẩm
Cá nhân bán online
Tối ưu quảng bá thu hút khách hàng
chúng tôi có giải pháp cho bạn

Bạn sẽ nhận được

Tên miền và hosting được cung cấp miễn phí với dịch vụ, Server đặt tại  Việt Nam đảm bảo tốc độ tốt nhất

giao diện website được làm phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách tỉ mỉ từ đội ngũ design chuyên nghiệp.

Chúng tôi xử lý mặt thiết kế hình ảnh, bài viết và nhập liệu cho toàn bộ website.

Website được thiết kế UI, UX tối ưu trải nghiệm và time on site người dùng.

Code được tối ưu SEO giúp bạn dễ dàng thăng hạng với từ khóa lên top google.

Website tương thích mọi thiết bị tablet, mobile, apps.

đặc tính cần có của

website bán cây cảnh

chú trọng
Từng chi tiết
dots.png
Thiết kế website cây cảnh
tính thẩm mỹ

Hình ảnh, video cây cảnh chỉn chu, chất lượng

Hình ảnh đóng vai trò rất lớn trong việc truyền đạt thông điệp sản phẩm. Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm chính là đầu tư cho gương mặt của thương hiệu, một hình ảnh đẹp ở đầu website sẽ tạo thiện cảm với người xem để dẫn họ xem tiếp nội dung bên dưới. Bên cạnh đó, video cũng là công cụ truyền đạt nội dung sản phẩm cô đọng và hiệu quả. Đây là các yếu tố ảnh hưởng mạnh đến tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng, cần được đầu tư kĩ lưỡng.

sắp xếp mạch lạc

Danh mục cây cảnh và phụ kiện chi tiết, rõ ràng

Danh mục sản phẩm được phân chia rõ ràng sẽ kích thích khách hàng tìm hiểu và giữ chân khách hàng ở lại website. Bên cạnh đó yếu tố đa dạng của sản phẩm sẽ đánh vào nhu cầu cụ thể của khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, hiểu rõ khách hàng, tạo nên sự tin tưởng đối với website.

Thiết kế website cây cảnh
dots.png
Thiết kế website cây cảnh
dots.png
dễ dàng liên hệ

Danh mục tư vấn

Tăng hiệu quả chốt đơn bằng việc tư vấn qua điện thoại hoặc box chat với khách hàng. Giai đoạn tư vấn sẽ giúp gỡ bỏ mọi thắc mắc và rào cản của khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm, thúc đẩy quyết định mua hàng. Cần đính kèm cách thức liên hệ / box chat ở những nơi khách hàng dễ thấy nhất như đầu website, chạy dọc theo màn hình, hoặc dạng hiển thị ở góc màn hình.

dễ dàng mua sắm

Chức năng thanh toán trực tuyến

Khách hàng vẫn có thể hủy đơn ngay cả khi đến khâu thanh toán nếu các bước điền thông tin, xác thực và giao hàng quá nhập nhằng, vì vậy tối giản bước thanh toán là điều kiện quan trọng của mọi website bán hàng để tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.

dots.png
Thiết kế website cây cảnh
về mặt kỹ thuật

Tính năng

chúng tôi cung cấp giải pháp hạ tầng kỹ thuật đầy đủ để bạn chỉ việc sử dụng vào kinh doanh

cho phép bạn nhập sản phẩm, khách hàng đặt hàng tự động, thanh toán tự động

website được bảo mật 100% và verify SSL tăng uy tín với người dùng

Chat online trực tiếp khách hàng, lưu lại lịch sử và thông tin, kết hợp chát facebook, zalo..

cung cấp trình biên tập nội dung đa tính năng để thiết kế landingpage, bài viết đẹp.

showcase

Dự án đã làm

dots.png
về chúng tôi

Nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website toàn diện

chúng tôi phát triển giao diện, tối ưu code, làm nội dung và nhập liệu landing page, bảo mật chăm sóc toàn diện.

Thiết kế landing page
Xử lý hình ảnh, nội dung
Tối ưu chuyển đổi

Kiến thức hỗ trợ

Chỉ cần bạn cung cấp sản phẩm, Webs.com.vn có dịch vụ chụp chỉnh sửa hình ảnh theo tiêu chuẩn chất lượng.

Tiêu đề thu hút, banner thay đổi đa dạng và giao diện thân thiện với điện thoại sẽ giúp bạn có ẩn tượng đầu tốt đẹp với khách hàng. Tại webs.com.vn, chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu hoá giao diện website của bạn.

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, chỉ với một vài thao tác tìm kiếm, bạn sẽ có cả tá danh sách các nguồn hàng cây cảnh mini khác nhau. Mỗi nơi sẽ có những đặc điểm riêng nên bạn cần cân nhắc lựa chọn tùy theo tình hình thực tế:

Các vườn ươm cây

Đây là phương án tối ưu nhất để có nguồn cây cảnh mini đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Đến trực tiếp các vườn ươm, bạn sẽ có cơ hội đàm phán giá một cách tốt nhất, trực tiếp lựa chọn mẫu cây cũng như lắng nghe, học hỏi những bí kíp chăm sóc từng loại đúng cách.

Một số địa chỉ vườn ươm để mua cây cảnh mini bạn có thể tham khảo như vườn ươm Học viện Nông nghiệp Hà Nội, vườn ươm Đà Lạt, vườn ươm Long An, vườn ươm Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh,..

Các đại lý bán buôn cây cảnh mini

Nguồn cây cảnh mini ở đây đã qua một vòng tuyển chọn từ vườn ươm nên giá sẽ cao hơn đôi chút. Do đó, trước khi quyết định, bạn nên tham khảo giá một vòng để biết chi phí tốt nhất. Những địa chỉ mua bán cây cảnh mini nổi tiếng như chợ cây cảnh Hoàng Hoa Thám, Hà Nội (chợ Bưởi) hay chợ cây cảnh ở Hà Đông, chợ Hàng ở Hải Phòng, khu vực đường Trường Chinh, đường Phan Văn Trị – Thành phố Hồ Chí Minh… 

Các nguồn cây cảnh mini online

Bạn có thể tìm mối nhập hàng từ các hội nhóm trên Facebook hay các diễn đàn về cây cảnh mini. Một lưu ý nhỏ là bạn nên tham khảo các đánh giá, review từ những người mua trước. Đồng thời, lúc đầu bạn nên nhập số lượng vừa phải để đánh giá chất lượng trước khi quyết định hợp tác lâu dài.

Nguồn tự cung tự cấp

Tự trồng cây và tự bán cây cảnh mini. Phương án này phù hợp với những loại cây lạ, hiếm có trên thị trường chưa có nhiều người bán. Nhược điểm của phương án này là bạn cũng cần đầu tư cả về thời gian, công sức, chi phí, cũng như tiềm ẩn rủi ro nếu bạn chưa biết chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên khi bạn đủ đam mê, kiên trì học hỏi và tìm hiểu, việc tự trồng cây cảnh mini sẽ đem lại lợi ích lâu dài. Đặc biệt, với các giống cây lạ, tự cung tự cấp sẽ giúp bạn chủ động nguồn hàng, có lợi thế cạnh tranh và đem lại giá trị kinh tế cao hơn.

Để tăng thêm thu nhập, ngoài việc bán nhiều loại cây cảnh bạn cũng nên bán kèm thêm các phụ kiện tiểu cảnh và chậu trồng cây trong cửa hàng của bạn. Việc bạn bán thêm những phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh, chậu trồng cây đẹp mắt vừa để cung cấp cho khách hàng những gì họ cần, vừa tăng độ uy tín và chuyên nghiệp về cửa hàng của bạn vừa để tăng doanh thu của shop, biến cửa hàng của bạn thành một điểm đến có tất cả những gì khách hàng cần, liên quan đến cây cảnh.

Ngoài ra, bạn nên có cả dịch vụ như: giao hàng tận nơi, gói quà, giao quà theo đơn đặt hàng,… Đồng thời, đừng quên lưu thông tin khách hàng để có các chính sách sau bán: theo dõi tình trạng cây, hỗ trợ khách trong quá trình chăm sóc cây cũng như giới thiệu các sản phẩm mới. Điều này không chỉ nâng cao dịch vụ khách hàng mà còn giúp gia tăng doanh thu một cách đáng kể. 

Bên cạnh đó, bạn nên đầu tư một danh mục chuyên cập nhật những thông tin kiến thức về trông và chăm sóc cây cảnh, nó không chỉ giúp khách hàng ghé thăm website của bạn thường xuyên hơn mà còn có khả năng thu hút các khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ.

Khách hàng thường có xu hướng chọn lựa sản phẩm trực tiếp trên trang web và nếu sản phẩm nào được đầu tư đủ các yếu tố sau sẽ có khả năng tạo ra chuyển đổi cho khách hàng:

1. Hình ảnh

Hình ảnh thật do người bán tự chụp với background của chính cửa hàng sẽ tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó các hình ảnh gợi ý về chậu cây, phụ kiện trang trí, vị trí đặt cây cũng thu hút sự chú ý đáng kể từ người xem.

2. Trang trí

Phụ kiện trang trí, chậu cây hoặc thậm chí cả hình vẽ trên chậu cũng có thể ảnh hưởng tích cực đến tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng. Nếu cửa hàng khéo léo trong trang trí và kết hợp sẵn các cây cảnh mini theo từng chậu size lớn, nhỏ, trung bình,… thì sẽ có khả năng bán được nhiều sản phẩm cùng một lúc.

3. Câu chuyện

Nếu lồng ghép một câu chuyện ý nghĩa phía sau mỗi chậu hay hoặc từng loại cây sẽ tạo được chiều sâu cho sản phẩm, từ đó khách hàng dễ thấy sự đồng cảm hoặc tương ứng với mong muốn của mình để thực hiện quyết định mua hàng.

Hiệu quả website sẽ được đo đạc bằng tỉ lệ chuyển đổi trước và sau khi tạo website, kèm theo đó bạn có thể dựa vào số lượng khách hàng điền vào form đăng ký để đo lường độ hiệu quả.

Form đăng ký nhận ưu đãi / cập nhật sản phẩm mới từ website thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Có thể để ở giữa hoặc cuối trang để thu thập thông tin, giữ mối liên kết với khách hàng.

thật dễ dàng cho bạn

Website đẹp, nội dung chất lượng, chuyển đổi cao

chúng tôi giúp bạn mọi thứ với dịch vụ all in one