MÔ TẢ THÔNG TIN

Ngành hàng: Cửa hàng làm tóc

Đối tượng:  Độ tuổi từ 18-40

Màu sắc: tông màu vàng-đen với phong cách mới mẻ, sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng

CÁC CẤU PHẦN KHỐI THÔNG TIN:

Có 4 mục

  • Trang chủ
  • Thông tin về đội ngũ thợ làm tóc
  • Các dịch vụ và giá tiền
  • Phương thức liên lạc, địa chỉ

KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG

  • Giới thiệu các dịch vụ: Hình ảnh thực tế của những khách hàng trước và giá tiền
  • Tư vấn ngắn gọn cách giữ tóc, các sản phẩm dùng sau khi làm tóc
  • Feedback thực tế của khách hàng về cửa hàng
  • Lời kêu gọi sử dụng dịch vụ cửa hàng, cam kết thợ lành nghề

CÁC THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP

  • Thông điệp của cửa hàng
  • Hình ảnh thực tế sau khi làm tóc
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Hình ảnh feedback của khách hàng (tin nhắn zalo, tin nhắn facebook, comment hiệu quả)
  • Hình ảnh thợ làm tóc cho khách hàng

YÊU CẦU XỬ LÝ ĐẶC BIỆT:

  • Các hình ảnh thiết kế:
    • Banner (150.000vnd/banner): Thiết kế hình ảnh theo bố cục đẹp mắt, thu hút, chuyên nghiệp
    • Visual content (250.000vnd/visual): Thiết kế những mẫu content bằng hình ảnh kết hợp để gây ấn tượng, thu hút người xem
    • Logo (350vnd/logo): Thiết kế logo có độ nhận diện riêng biệt của cửa hàng
  • Hình ảnh (Gói chụp ảnh doanh nghiệp chỉ từ 2.000.000vnđ)
    • Đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh về không gian, đội ngũ chuyên gia, quá trình làm việc sẽ giúp khách hàng đánh giá cao thương hiệu và nâng tầm uy tín của cửa hàng

Chi phí cơ bản (bao gồm hình ảnh, nội dung khách hàng cung cấp):  3.000.000vnđ

Phương tiện truyền thông:

  • Chạy adsword google
  • Booking bài viết trên các fanpage hoặc website làm đẹp, phụ nữ, thời trang,…

Thời gian : 3 ngày – 1 tuần

Xem thực tế tại đây3,000,000đ